Tạp Vụ Văn Phòng

5/5 - (6 bình chọn)

 

  Tạp vụ văn phòng  

 Không cần bạn giỏi-đòi hỏi bạn siêng năng 

 

Tạp Vụ Văn Phòng
ve sinh cong nghiep, ve sinh nha xuong, ve sinh van phong

Bất cứ cơ quan, công ty nào cũng cần có ít nhất một người tạp vụ.

Nhân viên tạp vụ đảm bảo không gian làm việc của công ty luôn sạch sẽ, thoải mái, giúp hiệu suất công việc tăng cao.

Các loại hình tạp vụ văn phòng?

Tạp vụ văn phòng theo tháng: Nhân viên chỉ thực hiện theo 01 tháng, 03 tháng… nhất định nhưng đảm bảo văn phòng được vệ sinh sạch sẽ.

Tùy theo nhu cầu và diện tích của công ty bạn mà khung giờ có thể là 4h/ngày/ngày, hay 8h /ngày /tuần, 3 ngày/ tuần hay 6 ngày /tuần….

Ngoài việc tiết kiệm thời gian quản lý, giám sát, tuyển dụng nhân viên tạp vụ.

Thì hình thức này không mất chi phí đầu tư hóa chất, thiết bị vệ sinh.

Tạp vụ văn phòng theo năm: Loại hình này phổ biến hơn vì nhu cầu làm sạch ngày càng cao cho văn phòng, các công ty.

Loại hình tạp vụ văn phòng này phổ biến hơn vì bất cứ khi nào môi trường văn phòng có vấn đề thì cũng nhân viên có mặt để vệ sinh.  

Tạp vụ văn phòng là làm gì?

Công việc chính của nhân viên tạp vụ là quét dọn và làm sạch môi trường làm việc.

Họ là người luôn quan tâm đến vấn đề vệ sinh và đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, gọn gàng trong văn phòng, công ty của bạn.

Là những người chịu trách nhiệm về vệ sinh, trực tiếp mang lại cho văn phòng, trường học, công ty… được sạch sẽ, thơm tho và đẹp mắt.

Ngoài ra họ còn có thể phục vụ trà, nước, giúp hỗ trợ công việc văn thư, hành chính.

Họ làm việc dưới hình thức là nhân viên chính thức của công ty hoặc là nhân viên được thuê ngoài từ các công ty vệ sinh cộng nghiệp.

Tạp vụ văn phòng là một nghề và được các nhân viên lao động phổ thông đảm nhiệm

 

Tạp Vụ Văn Phòng
tạp vụ công ty, vệ sinh văn phòng

Công việc của tạp vụ văn phòng

Dù công việc không nặng nhọc nhưng đòi hỏi nhân viên tạp vụ văn phòng phải siêng năng, chịu khó.

Công việc cơ bản của người tạp vụ văn phòng sẽ phụ trách cho công ty bạn:

  • Dọn dẹp, lau chùi góc cạnh văn phòng (Bàn ghế, sàn, toilet, kính, tủ, kệ,..),
  • Thu gom và đổ rác, phục vụ khu vực ăn uống cho nhân viên (trong cuộc họp, phòng ăn công ty,…).

 

vệ sinh văn phòng

Lợi ích của dịch vụ tạp vụ văn phòng

1/Tạo nên không gian thoải mái dễ chịu

Nhà sạch thì mát, không gian được sạch sẽ, thơm tho tạo nên sự thoải mái của nhân viên trong công ty và hiệu quả công việc từ đó cũng được kết quả kinh doanh cao hơn.

2/Giúp văn phòng luôn trong tình trạng sạch sẽ

Sự chuyên nghiệp cùng với kinh nghiệm lâu năm của công ty vệ sinh công nghiệp cùng với các loại hóa chất, chất tẩy rửa, chất lau sàn… được sử dụng đúng cách đảm bảo văn phòng của các bạn sẽ thơm tho, sáng bóng ở tất cả các khu vực

3/Mang lại sức khõe, tinh thần làm việc hiệu quả

Không gian là yếu tố rất quan trọng đối với những nơi làm việc tập thể, tinh thần của nhân viên sẽ hứng khởi, vui vẻ hơn khi ở trong môi trường sạch sẽ, thơm mát.

Những mệt mỏi, căng thẳng sẽ tan biến đi nếu không gian được giữ sạch sẽ thông thoáng.Vệ Sinh Công Nghiệp

Kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ vệ sinh văn phòng

Dịch vụ tạp vụ văn phòng ngày càng được rất nhiều công ty lựa chọn cho văn phòng, công ty nhà xưởng của mình.

Ngoài việc lựa chọn được người làm tạp vụ có trách nhiệm với công việc của công ty thì các yêu cầu của nhân viên trước khi được đào tạo cần có là:

  • Xuất thân rõ ràng: Cần có giấy tờ tùy nhân và có xác nhận chính quyền rõ ràng
  • Sức khỏe tốt: Làm trong một môi trường đảm bảo vệ sinh thế nên nhân viên vệ sinh không mắc các bệnh lây nhiễm, yêu cầu sức khỏe tốt vì đôi khi phải di chuyển vật dụng lớn, cồng kềnh.
  • Thực hiện đúng quy đình được đào tạo: Người tạp vụ cần phải thực hiện đúng các nguyên tắc làm việc nơi mình làm. Ở mỗi nơi sẽ có những nguyên tắc riêng về giờ giấc, yêu cầu chất lượng vệ sinh.

Yêu cầu đối với một nhân viên tạp vụ văn phòng của Mycom

Trong quá trình tuyển dụng và đào tạo nhân viên tạp vụ văn phòng, chúng tôi có những yêu cầu và quy định riêng để chọn được những nhân viên ưu tú nhất.

1/Thông tin cá nhân rõ ràng

Trong hồ sơ tuyển dụng được chúng tôi lưu trữ, bạn hoàn toàn có thể nắm được những thông tin quan trọng về nhân viên tạp vụ như : xuất thân ở đâu, lý lịch ra sao, và có dấu xác nhận của địa phương nơi nhân viên đó cư trú.

Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi tin tưởng sử dụng dịch vụ này.

2/Tình trạng sức khỏe tốt

Chúng tôi đặt biệt quan tâm tình trạng sức khỏe của nhân viên tạp vụ cũng như tuổi tác của họ, ngay từ khâu tuyển dụng và trong quá trình làm việc, nhân viên tạp vụ đều được khám sức khỏe định kỳ để đảm bảo luôn trong thể trạng tốt nhất khi làm việc.

3/Trung thực, thật thà, chăm chỉ, chịu khó

Trung thực, thật thà, chăm chỉ, chịu khó, không gian dối trong công việc, không lười biếng là những đức tính mà công ty chúng tôi đặt biệt quan tâm trong quá trình tuyển dụng đầu vào để có được những nhân viên cung cấp tốt nhất cho quý vị.

4/Thái độ làm việc chuyên nghiệp

Vệ sinh sạch chưa hẳn đã làm cho khách hàng hài lòng, mà kỹ năng giao tiếp, thái độ làm việc của người tạp vụ cũng rất quan trọng.

Trong lúc đi làm, các nhân viên tạp vụ nên mặc đồng phục và đeo thẻ, dép, … gọn gàng và sạch sẽ, niềm nở, tươi vui, giao tiếp khéo léo.

tạp vụ văn phòng
tạp vụ văn phòng

Ưu điểm của nhân viên tạp vụ văn phòng tại Mycom

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp tạp vụ chúng tôi luôn tìm kiếm, lựa chọn và đào tạo sẳn nguồn nhân lực phủ khắp các tỉnh thành nhằm đáp ứng phù hợp nhất mọi yêu cầu thuê tạp vụ của quý khách.

1/Nhân viên tạp vụ văn phòng chuyên nghiệp đã qua đào tạo bài bản :

Với sự tin dùng nhiều năm của nhiều khách hàng chúng tôi đã đào tạo được nguồn nhân lực chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên được cung cấp bởi chúng tôi, tất cả đều cần trải qua quy trình đào tạo bài bản thì mới đạt tiêu chuẩn làm việc.

2/Có đơn vị uy tín chịu trách nghiệm về hoạt động nhân viên tạp vụ văn phòng:

Mọi hoạt động, kết quả làm việc của nhân viên tạp vụ đều được chúng tôi theo dõi, kiểm tra và chịu trách nghiệm.

Đây là một ưu điểm giúp dịch vụ ngày được nhiều cơ quan, doanh nghiệp, công ty sử dụng. 

3/Quá trình làm việc liền mạch không bị ngắt quãng:

Riêng với dịch vụ tạp vụ văn phòng của Mycom:

  • Công việc sẽ được diễn ra liên tục theo hợp đồng đảm bảo quá trình là việc liền mạch không bị ngắt quãng.
  • Nếu nhân viên có vấn đề, phải xin nghỉ thì sẽ ngay lập tức có người khác thay thế.

 

Quy trình thuê dịch vụ tạp vụ văn phòng

Quy trình thuê dịch vụ tạp vụ văn phòng tại Mycom diễn ra với những bước cụ thể như sau

Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng

khi khách hàng có nhu cầu thuê và sử dụng dịch vụ của chúng tôi thì đội ngũ tư vấn viên của công ty sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng.

Sau đó sẽ giới thiệu những gói dịch vụ hiện có để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Bước 2: Thiết kế bảng báo giá

Tùy theo mong muốn, nguyện vọng, khối lượng và yêu cầu của công việc…

Chúng tôi sẽ gửi bảng báo giá cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Bước 3: Lựa chọn nhân viên phù hợp

Khi tất cả các điều kiện, yêu cầu đã thống nhất giữa đôi bên.

Thì chúng tôi tiến hành làm hợp đồng cung cấp dịch và lựa chọn để tìm ra nhân viên phù hợp nhất với yêu cầu khách hàng.

Tất cả những nhân viên này đều đã có trình độ chuyên môn nhất định.

Hơn thế nữa nhân viên đã được đào tạo bài bản nên khách hàng hoàn toàn yên tâm.

Bước 4: Nhân viên tiến hành thực hiện công việc

Khi đã chọn được nhân viên phù hợp, dịch vụ tạp vụ sẽ được bắt đầu tiến hành dựa trên sự giám sát và kiểm tra của các bên. 

Mycom sẽ đảm bảo có trách nhiệm thay thế nhân viên khác nếu khách hàng không cảm thấy hài lòng.

Tuyển nhân viên  

Hiện tại do nhu cầu phát triển, Mycom đang cần tuyển thêm các bạn nhân viên tạp vụ . Thông tin cụ thể như sau: Yêu cầu:

  • Cả nam và nữ có độ tuổi dưới 55
  • Không cần có kinh nghiệm, sẽ được đào tạo khi chính thức được nhận
  • Ưu tiên đối với những ứng viên dưới 40 tuổi, có kinh nghiệm và sở thích dọn dẹp

Công việc:

  • Lau dọn, làm sạch tại các khu vực được giao
  • Vệ sinh theo hạng mục như kính, cửa, tưới cây, lau bàn ghế, lau thang máy, quét dọn hành lang
  • Vệ sinh theo định kỳ hàng tuần, hàng tháng như lau sàn, lau kính hoặc tổng vệ sinh.

Quyền lợi:

  • Khi đi làm được cung cấp đầy đủ dụng cụ, vật dụng bảo hộ, hóa chất, máy móc.
  • Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng hoặc các hoạt động tập thể của công ty
  • Được hưởng tất cả các chế độ Bh, bhyt, ốm đau, lễ tết đầy đủ của công ty
  • Lương theo thỏa thuận , tùy loại hình làm theo tháng hay theo ½ tháng.

Hồ sơ:

  • Sơ yếu lý lịch đầy đủ thông tin, được địa phương xác thực
  • Giấy chứng minh thư nhân dân hoặc căn cước công dân photo được công chứng
  • Hồ sơ gửi về địa chỉ: phòng nhân sự – số 03 Phạm Hùng –Mỹ tho- Tg
  • Hoặc gửi scan và gửi về địa chỉ vesinhmycom@gmail.com

Vệ Sinh Công Nghiệp

Lời kết

Cảm ơn quý khách gần xa đã và đang tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Nếu bạn đang tìm kiếm nhân viên hãy liên hệ để được tư vấn, hỗ trợ tận tâm nhất.

* Vui lòng liên hệ để được tư vấn : HOTLINE  : 0916.408.401 – Zalo

 Ngoài ra, Dịch vụ chúng tôi cung cấp

CÔNG TY TNHH TM DV CÔNG NGHIỆP MYCOM

WWW.MYCOMCORP.VN

Liên Hệ : GỌI NGAY  : 0273.3867339 – 0916.408.401-zalo

Trụ sở : Số 713 Ấp Mới, Long Định, Châu Thành, Tiền Giang.

vp : 519 Đường Phạm Hùng, Ấp Bình Tạo, xã Trung An, Mỹ Tho, Tiền Giang

Email : vesinhmycom@gmail.com

Chi nhánh Long An: 368 Xuân Hòa 1, Lợi Bình Nhơn, Thành phố Tân An, Long An

Chi nhánh Bến Tre: Số 37B Tổ 10, Khu Phố 4, Phường Phú Khương, bến tre, Bến Tre

Translate »
0916.408.401